Vsa and Abs sensor location

mariaevinne

New Member
Nếu bạn đang ấp ủ hành trình du lịch Đà Nẵng chắc hẳn không thể quên tiếp tục chuyến đi đến với Phố cổ Hội An địa điểm gần kề vô cùng nổi tiếng. Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ dài ngày sẽ bao gồm hành trình du lịch Hội An cổ kính. Du lịch Hội An nổi tiếng với hầu hết khách du lịch trong và ngoài nước. Hội An không chỉ có không gian văn hóa, lịch sử, bảo tàng và nét đẹp kiến trúc đặc trưng. Bước chân vào phố cổ có quá nhiều điều để bạn khám phá nhưng đừng quên mua quà về cho bạn bè và người thân đấy. Bạn nên mua gì làm quà đúng “chất” phố cổ? Ghé thăm phố cổ Hội An bạn có thể lựa chọn cho mình hàng trăm món quà khác nhau, từ các loại đặc sản Bánh ít lá gai, bánh đậu xanh…cho tới những món quà lưu niệm độc đáo riêng có như : tranh, tò he, lồng đèn, vải lụa…Hãy khám phá ngay những chia sẻ về kinh nghiệm mua sắm ở Hội An chọn mua gì về làm quà ý nghĩa nhé?


Nên mua gì về làm qua khi đi du lịch Hội An

Hội An với lối sống bình dị tràm mặc và yên bình, với quy mô nhỏ nhưng khu phố cổ vẫn mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Những món quà tuy nhỏ nhắn nhưng tự hào là đa số được người dân địa phương tự tay làm nên, sản phẩm công phu, tinh tế và mang đậm nét đẹp của phố cổ. Điểm qua danh sách một số đặc sản Hội An mua về làm quà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ dưới đây:

Mua đặc sản Hội An về làm quà
Cao lầu khô

Nếu đã từng thưởng thức món Cao Lầu nơi phố Hội, hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên nổi hương vị của nó. Bạn có thể mua cao lầu khô về để được tự tay chế biến món ăn này cho cả gia đình. Sau khi đi du lịch Hội An, bạn có thể chọn mua cao lầu khô tại các cửa hàng tạp hóa lớn xung quanh phố cổ. Cao lầu khô Hội An là sự hòa quyện của nhiều loại thực phẩm khác nhau, chính là một món quà quý giá nhất ở Hội An. Đặc sản này từ lâu đã chiếm trọn được tình cảm của du khách gần xa. Tham quan Hội An bạn đừng quên mua vài ký cao lầu khô để về làm quà..

Bánh đậu xanh Hội An
Từ lâu bánh đậu xanh Hội An luôn là một món quà đặc sản được nhiều du khách ưu tiên chọn lựa. Bánh đậu xanh đơn giản có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng đỗ xanh phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Loại bánh này hấp dẫn và ngon miệng hơn khi thưởng thức cùng một tách trà nóng. Mua bánh đậu xanh về làm quà cho ông bà cha mẹ rất phù hợp và trên hành trình du lịch bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm này. Đây là gợi ý phù hợp cho những ai thích chọn đặc sản du lịch Hội An vừa gọn nhẹ vừa ngon miệng dành cho người thân. Suốt cuộc hành trình tour du lịch Đà Nẵng Hội An, bạn muốn mua quà đặc sản từ Đà Nẵng, hãy xem cập nhật tất cả các địa điểm ăn uống ngon và rẻ ở Đà Nẵng tại đây bạn không thể bỏ qua trong suốt cuộc hành trình của mình nhé!


Bánh đậu xanh nhân thịt độc đáo của Hội An

Mua quà lưu niệm Hội An
Du lịch Hội An bạn có quá nhiều cửa hàng lưu niệm ở Hội An , nhất là vi vu tại khu chợ đêm Nguyễn Hoàng. Một vài gợi ý nên mua gì làm quà độc đáo như sau:

Đèn lồng Hội An
Khi đến Hội An bạn sẽ bị shock bởi “ văn hóa đèn lồng” . Hầu như ngôi nhà, cửa hàng, quán ăn hay khu vực nào cũng đều treo ít nhất 1-2 chiếc đèn lồng trước cửa. Đây chính là nét văn hóa đặc sắc tạo nên nét độc đáo phố cổ Hội An. Và nó cũng chính là quà lưu niệm biểu trưng cho phố cổ mỗi lần khách du lịch ghé thăm.

Bạn có thể mua đèn lồng tặng người thân hoặc trang trí nhà cửa thêm sang trọng. Đèn lồng Hội An được làm bằng bàn tay tinh xảo khéo léo mỗi người dân, bên trong là khung gỗ hoặc mành tre với vô vàn kiểu dáng để bạn chọn lựa như: Đèn lồng đĩa bay, đèn lồng quả trám, đèn lồng củ tỏi, đèn lồng hình trụ, đèn lồng kéo quân…Giá cả những chiếc đèn lồng này cũng không quá đắt. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc đèn lòng xinh xăn tại khu chợ đêm nhé!

Lụa tơ tằm
Là món quà lưu niệm ở Hội An được nhiều chị em phụ nữ yeu thích. Lụa tơ tằm là sản phẩm có từ lâu đời, có một khu làng lụa riêng. Lụa tơ tằm đặc điểm thoáng mát, nhẹ và mềm mại. Lụa tơ tằm là món quà đặt biệt bạn có thể chọn mua làm quà cho các bà, các mẹ sau chuyến đi. Ngoài ra nếu muốn sở hữu những sản phẩm làm từ lục sẵn có như áo dài, khăn, túi xách bạn hãy ghé những tiệm may lấy ngay trong ngày ở phố cổ Hội An và yêu cầu theo thiết kế của mình.


Lụa tơ tằm truyền thống tuyệt đẹp

Tượng Đồng Phước Kiều
Ở Hội An có một khu làng nghề chuyên làm đồ đồng Phước Kiều nổi tiếng. Bên cạnh chuyến du lịch tham quan, các bạn có thể mua những bức tượng đồng nhỏ xinh về làm quà lưu niệm. Mỗi bức tượng có giá từ 130.000 – 350.000 đồng tùy theo kích cỡ và thiết kế. Nếu không thích tượng đồng, bạn có thể mua những vật lưu niệm khác sẵn có như: chiếc chiêng, trống đồng, chuông, con thú,… với nhiều kích thước nhỏ gọn. Giá cả không quá đắt bạn mua tại xưởng nghề thì yên tâm là giá rẻ.


Mua tượng đôn Phước Kiều về làm quá

Tranh ảnh nghệ thuật
Đã từng du lịch Hội An chắc hẳn bạn sẽ không quên nhiều bức tranh ảnh nghệ thuật độc đáo tại nhiều cửa hàng quanh khu phố. Hội An là nơi tập trung một lượng lớn các họa sĩ, nổi tiếng với nhiều tác phẩm đẹp, mỗi bức tranh tỉ mỉ và công phu qua bàn tay thiết kế điêu luyện, nhiều chất liêcuj khác nhau có giá lên tới vài chục triệu. Để mua tranh về làm quà, bạn có thể tới các phòng tranh như: Lá Gai, Thôn Việt, Hà Lý, Kim Chi…trong khu phố cổ nhé!

Hy vọng với những tư vấn ở trên giúp bạn lựa chọn mua quà ở Hội An. Tour du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ cùng thưởng thức những đặc sản, quà lưu niệm nổi tiếng mang dấu ấn riêng có nơi đây đã giải đáp trọn vẹn thắc mắc về vấn đề du lịch Hội An nên mua gì làm quà vừa đẹp, độc đáo và cực ý nghĩa đấy!


Nguồn: https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/du-lich-da-nang-hoi-an-mua-gi-ve-lam-qua-y-nghia.html
 
Last edited:


Top