Traction Problems

kingtravel

New Member
Chùa Nam Sơn điểm đến thanh tịnh từ trong tâm hồn cho một chuyến đi Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến với vô số những địa danh nổi tiếng, điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách những ngày cuối tuần để giảm stress, gạt bỏ muộn phiền và bắt đầu tuần mới làm việc hiệu quả hơn. Có thể kể đến những địa điểm hay ho như những cây cầu bắc ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng, công viên Châu Á (Asia Park), hay những bãi biễn quyến rũ trải dài với cát trắng, nắng vàng..v..v..Nếu bạn là một người thích cảm giác yên bình, thơ mộng thì hãy cùng chúng tôi – doanh nghiệp du lịch và lữ hành King Travel khám phá hành trình này nhé. Tour Hai Phong Da Nang 3 ngay 2 dem sẽ tư vấn và đồng hành cùng bạn trên chuyến đi này, bạn chỉ cần xách va – li lên và đi thôi, tất cả các vấn đề khác liên quan đến đặt vé, book phòng khách sạn hay những vấn đề khác hãy để chúng tôi chuẩn bị.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa điểm thú vị, thoáng mát, thanh tịnh ở vùng ngoại ô Đà Nẵng mà ít ai biết đến, nhưng là một địa điểm mà bạn sẽ yêu thích và chắc chắn không thể bỏ qua trong chuyến du ngoạn lần này.

Chùa Nam Sơn – vẻ đẹp cung đình ở vùng ngoại ô Thành phố Đà Nẵng

Ngoài ngôi chùa nổi tiếng Đà Nẵng là chùa Linh Ứng thì Nam Sơn được đánh giá là một ngôi chùa có kiến trúc cung đình cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Ngôi chùa này nằm ở vùng ngoại ô cách xa thành phố khoảng 20km nằm tọa lạc tại Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Kiến trúc của ngôi chùa được trụ trì Đại Đức Thích Huệ Phong thiết kế mang màu sắc cung đình với vườn xanh bát ngát nên thơ. Chùa hấp dẫn với khung cảnh uy nghi, tráng lệ nhưng không kém phần yên bình, thanh tĩnh.

Ngôi chùa Nam Sơn được thiết kế theo kiến trúc xưa, từ bãi giữ xe đi vào, ngôi chùa có một lối đi dài miên man được trang trí với những chiếc đèn lồng đỏ mang đậm chất phố cổ hoài niệm. Ngôi chùa được ví như cung điện to lớn cổ kính, uy nghiêm nhưng đầy thú vị. Ngôi chùa rộng lớn này bao gồm các khu vực như hồ Phóng Sanh, Hội Trường, Thiền Viện, Chánh Điện…Chỉ mới bước vào thôi bạn sẽ thấy choáng ngợp với quang cảnh nơi đây, không gian rộng thênh thang, hồ Phóng Sinh và khuôn viên hoa lá đem đến cảm giác thơ mộng, trữ tình.


Kiến trúc cung đình của chùa Nam Sơn sắc sảo, tinh tế khiến ai cũng mê​

Mặc dù cây cầu này đã được xây dựng khá lâu, nhưng nó không được biết đến nhiều như chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng, cho đến một vài năm trở lại đây ngôi chùa này được tu sửa, xây dựng và càng ngày càng được nhiều du khách ghé thăm tham quan, thắp hương cầu may, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Đến nay ngôi chùa có hàng trăm lượt khách ra vào mỗi ngày, và đây cũng là một địa điểm được cái bạn trẻ ghé đến check in chụp hình kỷ niệm. Nói về kiến trúc và nét đẹp của cây câu thì khó có từ nào có thể diễn tả hết được, tôi nghĩ chỉ có thực sự chứng kiến và cảm nhận thì bạn mới cảm thấy thích thú và không muốn rời chân. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng trước chuyến đi tới ngôi chùa Nam Sơn này – đây sẽ là nơi làm bạn xao xuyến mỗi khi nhớ lại bởi vẻ đẹp có một không hai này!

Địa điểm du lịch hấp dẫn này cũng được du khách Tour du lich Da Nang 3 ngay 2 dem tu TPHCM đánh giá rất cao về kiến trúc cũng như cảnh quan bên ngoài và bên trong ngôi chùa. Mọi thứ được trang trí và bài biện một cách tỉ mỉ và ai ai cũng tấm tắc khen ngợi về một công trình kiến trúc nguy nga, cổ kính mang vẻ đẹp cung đình thời xưa.

Với khuôn viên chùa rộng lớn, ngoài những lối đi đặc biệt bắc ngang qua hồ với những cây trụ kiên cố, ngôi chùa còn gây ấn tượng bởi sân vườn hay những tiểu cảnh đẹp mắt, tinh tế từ thiết kế đến thi công, mọi thứ chạm vào mắt người quyến rũ không kiềm lòng được. Trên đường đi thưởng ngoạn vẻ đẹp của ngôi chùa bạn cũng có thể bắt gặp những lời dạy của Đức Phật về cuộc sống, nghe tiếng róc rách của hồ Phóng Sinh, hay thấy những bông hoa đua nhau khoe sắc. Tất cả những điều ấy tạo nên một bức tranh hoàn mĩ khó cưỡng lại.


Những tiểu cảnh tuyệt sắc và hấp dẫn của khuôn viên chùa Nam Sơn​

Đặc biệt hơn nữa vào thời điểm khi xế chiều, ngôi chùa còn được vẽ nên một màu áo mới với ánh mặt trời sắp tắt chiếu xuống dòng nước cùng bóng của ngôi chùa tạo nên một hình ảnh đẹp như tranh. Tất cả mọi thứ cứ thế hòa quyện vào nhau, mang một nét rất riêng, tinh tế vô cùng mà không một địa điểm nào có thể có được.

Tham khảo tại địa chỉ: https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/tu-van-lich-trinh-tour-du-lich-di-tu-da-nang-3-ngay-2-dem-gia-re-tiet-kiem.html để biết thêm thông tin về cuộc hành trình nhé!
 
Last edited:


Top